Amech Store (HÀ NỘI)

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

I. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao hàng với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Công ty Amech.

II. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Công ty Amech.

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao nhận miễn phí trong nội thành Hà Nội (nhưng không quá 15km tính từ địa chỉ công ty).

III. NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm

      + Công ty Amech thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2  với các đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng trở lên.

      + Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.

      + Thời gian giao hàng: từ 8h30 đến 16h30 tất cả các ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7).

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

      + Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

      + Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt.

      + Trường hợp khách hàng tự lắp đặt: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

3.3 Dịch vụ gửi hàng

Công ty Amech cung cấp dịch vụ gửi cho khách hàng trong nội đô các tỉnh thành (Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh) trung bình từ 1-4 ngày làm việc.

THỜI GIAN GỬI HÀNG

– Nhằm đảm bảo sự chính xác và an toàn cho tất cả hàng hóa khi gởi,  Công ty Amech sẽ làm thủ tục gởi hàng cho tất cả đơn hàng vào buổi chiều của ngày làm việc.

– Những khách hàng thanh toán trước 16:00 PM sẽ được gửi hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc.

– Những khách hàng thanh toán sau 16:00 PM sẽ được gửi hàng trong vòng 2-4 ngày.

– Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với phòng Chăm Sóc Khách Hàng để thay đổi thời gian gửi hàng.

Điện Thoại: 090.691.8583 ( 8:30 A.m-10: 00P.m)

IV. BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

       Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Công ty Amech để được trợ giúp. 

4.1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

a. Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất. 

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc theo hợp đồng và theo quy định của từng sản phẩm với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng sản phẩm đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Công ty Amech  để được phục vụ nhanh chóng.

b. Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

      Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng giao hàng miễn phí (trong nội thành Hà Nội), Công ty Amech sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

      Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Hà Nội), Quý khách vui lòng:

      Liên lạc trực tiếp với Công ty Amech và gửi sản phẩm đến địa chỉ Công ty Amech. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

4.2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí).
 - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Amech, thì Công ty Amech  có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành bị rách hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn (nếu có), sử dụng sai điện áp quy định.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Amech.

V. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành.
      Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Công ty Amech
Địa chỉ: LK4-24, B57-Tổng Cục V-Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, HN.
Điện thoại: (+849).0691.8583.
E-mail: cskh.amech@gmail.com